Tải Driver Easy Pro Full Crack 100% Bản Mới Nhất 2021

Khi một máy tính có hệ điều hành dùng một thời gian dài, hay một nền tảng vừa được cài mới hoàn toàn thì các phiên bản driver của nó sẽ không hoạt động ổn định được vì đã lỗi thời vì không được update lên những phiên bản mới hơn để tương thích với ứng dụng hiện tại. Việc cập nhật thủ công mất rất nhiều thời gian và dễ gây lỗi ngoài ý muốn, Driver Easy Pro sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này nhanh nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và download Driver Easy Pro bản mới nhất.

Driver Easy Pro là gì?

Driver Easy Pro là một phần mềm hỗ trợ cập nhật driver cho các phần mềm, phần cứng trong máy tính một cách tự động 100%. Việc bạn cần làm chỉ là bật phần mềm lên, bấm quét để tìm các driver lỗi thời chỉ trong vài giây, sau đó các công cụ mạnh mẽ sẽ tự động sao lưu các driver cũ để tránh gây lỗi rồi mới tải về và cài đặt phiên bản mới nhất  mà bạn không cần phải làm bất kì thao tác nào thêm.

Vì sao chúng ta cần cập nhật driver? Nếu một phiên bản driver của phần cứng quá lâu đời sẽ gây ra các hiện tượng giật lag trong quá trình sử dung, thậm chí còn ảnh hưởng đến tuổi thọ phần cứng đó. Ngoài ra, việc có phiên bản cập nhập mới còn giúp tăng tính tương thích của phần cứng với phần mềm, từ đó chúng ta sẽ sử dụng hệ điều hành một cách thoải mái và mượt mà. Với phiên bản professional, bạn sẽ mở khóa được các giới hạn tốc độ và chức năng của bản miễn phí, chẳng hạn như tự động sao driver trước khi update và khôi phục nếu như có lỗi xảy ra, tốc độ quét nền và tải xuống nhanh hơn, cũng như một giao diện dễ sử dụng hơn cho phép bạn cập nhật tất cả  chỉ trong một cú nhấp chuột.

Được trang bị một cơ sở dữ liệu driver khủng, các phiên bản mới được cập nhật liên tục để phục vụ người dùng tốt nhất, nhà phát hành đã tập trung rất nhiều công sưccs vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ để đảm bảo chất lượng trải nghiệm người dùng được nâng lên cao hơn. Trong bài viết này, Phần Mềm 9X sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Driver Easy Pro để mở khóa các tính năng giới hạn.

Các tính năng chính của Driver Easy Pro

Dưới đây, mình sẽ liệt kê một số tính năng chính và nổi bật của phần mềm.

Tự động tìm các phiên bản lỗi thời

Chỉ cần click vào nút Scan, sau đó mọi việc sẽ là tự động, phần mềm sẽ tìm thấy tất cả các thiết bị trên hệ điều hành của bạn bị thiếu driver hoặc đã quá lâu chưa được cập nhật.

Cơ sở dữ liệu hơn 8 triệu trình điều khiển

Để có thể tự động tìm kiếm, công cụ đặc biệt này cần một cơ sở dữ liệu có sẵn. Driver Easy Pro đã có hơn 8 triệu bản mới được lưu trữ trên máy chủ của họ và tất nhiên là tất cả đều đã được kiểm chứng kĩ càng để đảm bảo sự an toàn, tránh khỏi các loại mã độc thay vì thao tác thủ công.

Gỡ cài đặt thông minh

Driver Easy Pro 2021 sẽ giúp chúng ta nhận diện, gỡ cài đặt các trình điều khiển từ thiết bị không còn sử dụng nữa. Nếu không gỡ bỏ kịp thời, nó sẽ làm chậm máy tính khi phải quét qua các driver không cần thiết.

Update hằng ngày

Driver Easy Pro luôn được cập nhật các thay đổi mới hằng ngày để sửa các lỗi nhỏ, không gây khó chịu cho người dùng, trình cập nhật này hoàn toàn chạy ngầm và bạn có thể tắt nó đi bất cứ lúc nào nếu muốn.

Download Driver Easy Pro full crack miễn phí bản mới nhất

Link Tải Google Drive:

TRƯỚC KHI GIẢI NÉN FILE, bạn hãy tắt Windows Defender và phần mềm diệt virus

Hướng dẫn cài đặt Driver Easy Pro

Hãy giải nén file vừa tải về bằng WinRAR.

Click chuột phải vào file cài đặt để chạy dưới quyền admin.

Chọn dòng đầu tiên và bấm Next.

Chọn Continue installation và tiếp tục.

Chọn thư mục cài đặt phần mềm (có thể để mặc định) và tiếp tục click Next.

Tiếp tục chọn Next.

Chọn các ô như ảnh và tiếp tục cài đặt.

Chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

Vậy là xong.

Kết thúc bài viết

Vậy là bạn đã có một phần mềm cập nhật driver tự động miễn phí rồi. Cảm ơn bạn đã ghé thăm website.

Give a Comment