Tải SketchUp Pro 2017 Full kích hoạt 100% Link Google Drive

Hiện nay các bản thiết kế đề được thực hiện trên các phần mềm 3D chuyên nghiệp để tăng độ chính xác và tiết kiệm thời gian hơn thay vì phải vẽ tay trên giấy như trước. Trong số các phần mềm đó, SketchUp Pro được sử dụng nhiều bởi kiến trúc sư, kĩ sư, chúng ta hãy cùng tìm hiểu phần mềm này cùng Phần Mềm 9X nhé.

SketchUp Pro 2017 là gì?

SketchUp Pro 2017 là một phần mềm hỗ trợ thiết kế đồ họa 3D chuyên nghiệp được phát triển và phát hành bởi Trimble. Phần mềm này đã được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như làm trò chơi, thiết kế nội thất. Với các công cụ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, bạn có thể dễ dàng tạo ra các đối tượng và thao tác để thay đổi hình dạng, màu sắc của chúng dễ dàng. Khác với phiên bản dùng trên web, SketchUp Pro sẽ có thêm nhiều tính năng vượt trội, hữu ích hơn. Giao diện là một yếu tố rất quan trọng, vì thế mà nhà phát triển đã cho phần mềm của mình khoác lên mình một giao diện vô cùng trực quan và thông minh, thanh công cụ được bố trí khoa học.

Tuy đã được ra mắt từ lâu nhưng SketchUp Pro 2017 vẫn là sự lựa chọn người đa số người dùng vì nó dễ sử dụng, dung lượng thấp, hoạt động mượt mà nên rất vì hợp với nhiều cấu hình máy. Bộ công cụ trong phần mềm giúp nâng cao quy trình làm việc và sáng tạo hơn trong nhiều ngành khác nhau bao gồm kiến ​​trúc, kỹ thuật, xây dựng, thiết kế nội thất, phim ảnh, trò chơi,v.v. Các plugin cũng là một lợi thế của nó khi cho phép truy cập thêm nhiều tính năng hơn. Có thể nói SketchUp Pro là phần mềm dễ học cách sử dụng nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết này, Phần Mềm 9X sẽ chia sẻ link download SketchUp Pro 2017 bản chuẩn nhất.

Các tính năng mới của SketchUp Pro 2017

Chúng ta hãy điểm qua những cải tiến của phần mềm này.

Quản lí tiện ích

Bạn đã rất khó chịu khi các tiện ích được sắp xết lộn xộn? Trình quản lý tiện ích mở rộng mới này sẽ cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào Chữ ký kỹ thuật số của các tiện ích mở rộng, một dấu hiệu cho thấy Trimble thật sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng.

Tổ chức tệp tham chiếu khoa học

Đặc tính về chất liệu, màu sắc, hình dáng và nhiều hơn thế nữa sẽ được sắp xếp có tổ chức trong các thư mục phù, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn khi tìm kiếm chúng nhanh chóng.

Sửa đổi lựa chọn

Giờ đây, một công cụ sửa đổi đơn giản mà hữu ích sẽ ngăn công cụ chọn của phần LayOut di chuyển một đối tượng riêng lẻ cố định khi bạn đang cố gắng chỉ định một lựa chọn rộng hơn trong dự án.

DWG gốc

Các thực thể về LayOut như kích thước, văn bản được tạo kiểu, hình dáng như vòng tròn, vòng cung, kiểu điểm cuối, nhãn và mask sẽ được tương thích với các phần mềm AutoCAD và DraftSight và hoạt động mượt mà.

Cấu hình yêu cầu của SketchUp Pro 2017

  • Vi xử lí: 2Ghz trở lên.
  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10.
  • RAM: 8GB.
  • Dung lượng lưu trữ: 700MB.

Link Google Drive:

Hướng dẫn cài đặt SketchUp Pro 2017

Đầu tiên hãy giải nén file bằng WinRAR.

Chạy file dưới để cài đặt.

Bấm Install.

Click Next.

Các bạn có thể để mặc định và tiếp tục.

Bấm Install.

Chờ cho phần mềm cài đặt xong.

Bấm Finish.

Thoát khỏi phần mềm.

Vào thư mục file kich hoat đã giải nén ở bước đầu và copy toàn bộ file trong đó.

Tìm đến thư mục vừa cài đặt phần mềm và paste vào.

Chọn Replace.

Click Continue.

Vậy là xong.

Kết thúc bài viết

Với những thao thác đơn giản bạn đã có thể cài đặt được phần mềm SketchUp Pro 2017 để sử dụng bản quyền rồi. Cảm ơn bạn đã ghé thăm Phần Mềm 9X.

Give a Comment