Download Bandicut Full Bản 2021 Mới Nhất [Đã test 100%]

Khi tải một video từ trên mạng về, bạn muốn loại bỏ đi những đoạn không cần thiết trong video, lúc này các phần mềm chỉnh sửa video sẽ giúp bạn làm thao tác này dễ dàng. Tuy nhiên, nó có rất nhiều tính năng mà bạn không sử dụng đến nên chúng ta chỉ cần một công cụ cắt video cơ bản và Bandicut chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phần mềm này và tải về Bandicut trong bài viết này.

Giới thiệu Bandicut

Bạn đang tìm một phần mềm cắt ghép video gọn nhẹ? Bandicut là một phần mềm hỗ trợ cắt video chuyên nghiệp và hỗ trợ xuất video ra thành nhiều định dạng. Đây không phải là một phần mềm chỉnh sửa video phức tạp nên người dùng sẽ rất dễ làm quen để sử dụng trong một thời gian ngắn.

Đây là một giải pháp ưu việt cho tất cả doanh nghiệp, có thể áp dụng nó cho nhiều video, nó có thể xử lí một đoạn clip dung lượng 15GB chỉ trong 3 phút trong khi các phần mềm khác sẽ mất hàng giờ dồng hồ.

Tuy là sẽ có rất nhiều phần mềm khác nhưng Bandicut thật sự mang lại một sự thoải mái cho người dùng. Giao diện của nó rất trực quan và chuyên nghiệp, thanh công cụ, thanh thời gian được bố trí khoa học giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng.

Thông thường, khi chúng tôi sử dụng trình chỉnh sửa video thông thường, quá trình render sẽ diễn ra rất chậm, nhưng đối với Bandicut, điều nó chỉ trong tích tắc! Bạn cũng có thể chia nhỏ các tệp dựa trên thời gian thực để bạn kết thúc với nhiều phần. Với một tốc độ như vậy, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để làm các việc khác, đẩy nhanh tiến độ và hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, tính năng Joiner cũng tuyệt vời để kết hợp với các MOV khác đã được chia thành nhiều phần. Bởi vì nó cắt video mà không cần mã hóa chúng, bạn có thể cắt các phần của video dễ dàng mà vẫn giữ được chất lượng video nguyên bản. Trong bài viết này, Phần Mềm 9X sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài dặt Bandicut bản mới dùng vĩnh viễn.

Các tính năng chính của Bandicut

Hợp nhất các video

Bạn có thể hợp nhất các video thành một đoạn hoàn chỉnh chỉ với vào thao tác đơn giản và xuất chúng thành nhiều định dạng khác nhau.

Lấy các tệp MP3

Khi bạn xem một bộ phim hay một MV ca nhạc và muốn lấy file MP3 của chúng, rất đơn giản, chỉ cần cho chúng vào Bandicut, sau đó chọn định dạng MP3 và xuất chúng ra là xong.

Cắt video thành nhiều đoạn

Cắt video thành các đoạn nhỏ để tạo clip ngắn hay lưu giữ kỉ niệm trong cuộc sống không còn là điều quá khó khăn cho dù bạn chưa biết sử dụng các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa, Bandicut sẽ giúp bạn làm hết công việc đó.

Cắt video không ảnh hưởng đến chất lượng

Đây là một điểm rất đáng khen của nhà phát hành khi không mã hóa các video được đưa vào trình chỉnh sửa, từ đó chúng sẽ không bị giảm chất lượng dù cho bạn có cắt đi bao nhiêu lần.

Cấu hình yêu cầu của Bandicut

  • Vi xử lí: Intel Pentium thế hệ thứ 3 hoặc cao hơn
  • Hệ điều hành: Windows Vista/XP/7/8/8.1/10.
  • RAM: 128MB.
  • Dung lượng: 20MB.

=> Máy nào hiện nay cũng đều dùng được.

Tải về Bandicut full crack bản mới nhất dùng vĩnh viễn

Link Tải Google Drive:

TRƯỚC KHI GIẢI NÉN FILE, bạn hãy tắt Windows Defender và phần mềm diệt virus

Hướng dẫn cài đặt Bandicut chi tiết

Sau khi tải về hãy giải nén file bằng WinRAR.

Chạy file bên dưới để cài đặt.

Click OK.

Bấm Next.

Chọn I agree.

Click Next.

Ở đây chọn thư mục cài đặt phần mềm hoặc để mặc định và click vào Install để cài đặt.

Bỏ chọn ô Run Bandicut và Finish.

Vào thư mục file kich hoat và copy file bdcut.

Vào thư mục vừa cài đặt phần mềm và paste file vừa copy vào.

Chọn Replace.

Chọn Continue.

Vậy là xong.

Kết thúc bài viết

Vậy là bạn đã có thể cài đặt được Bandicut để dùng vĩnh viễn rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Phần Mềm 9X.

Give a Comment