Tải Adobe Lightroom CC 2020 Full Bản Quyền 100% [MỚI]

Hiện nay chụp ảnh là một thú chơi rất phổ biến và phát triển mạnh do sự phát triển của điện thoại thông minh. Song song đó, ai cũng muốn có một bức ảnh đẹp, chuyên nghiệp nên các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cũng ra đời, trong đó có Adobe Lightroom. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phần mềm này và tải về miễn phí trong bài viết này.

Giới thiệu Adobe Lightroom CC 2020

Adobe Lightroom là một phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp được phát hành bởi Adobe – một hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng. Khác với Photoshop, phần mềm này thiên về chỉnh sửa ảnh RAW chụp từ máy ảnh kĩ thuật số, bạn có thể thể màu sắc, sắc thái, chi tiết hình ảnh hơn là cắt ghép. Nếu bạn đã làm quen với Photoshop thì sẽ thấy rằng nó khá giống phần Camera RAW. Lightroom có một giao diện rất trực quan với tông màu tối giúp người dùng có thể tập trung hơn vào công việc của mình. Ngoài các công cụ có sẵn, bạn có thể tải thêm các gói plugin để mở rộng thêm các tùy chọn. Hơn thế nữa, các cài đặt trước của Lightroom đã được thêm vào và các gói mở rộng có rất nhiều nếu bạn cần một hiệu ứng cụ thể. Lightroom có thể tích hợp cực kỳ tốt, đồng bộ với các sản phẩm khác của Adobe, đặc biệt là với Photoshop, InDesign và Illustrator. Có thể nói, phần mềm này là một cánh tay đắc lực không thể thiếu của bất kỳ nhiếp ảnh gia nào.

Sau nhiều lần kiểm tra thì Phần Mềm 9X thấy phiên bản Adobe Lightroom CC 2020 là một phiên bản khá ổn định và phù hợp với nhiều cấu hình máy. Giờ đây, Lightroom đã tích hợp tự động lưu (auto save) khi bạn chuyển sang ảnh khác khi sử dụng công cụ Chỉnh sửa, ngoài các Phiên bản được đặt tên đã được thêm trong bản phát hành trước. Bạn có thể cài đặt thể sử dụng nó để tùy chỉnh độ phơi sáng của một bức ảnh và biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Trong bài viết này, Phần Mềm 9X sẽ hướng dẫn các bạn tải và cài đặt Adobe Lightroom CC 2020 bản dùng vĩnh viễn.

Các tính năng mới của Lightroom CC 2020

Hãy cùng điểm qua những tính năng mới có trong phiên bản này.

Cải thiện zoom

Với phiên bản này, công cụ zoom giờ đây đã hoạt động linh hoạt hơn, nếu bạn nhấp vào mũi tên sổ xuống bên cạnh trong thanh công cụ bên dưới ảnh, bạn có thể chọn các tỷ lệ phần trăm khác nhau để phóng to hoặc  thu nhỏ hình ảnh. Bạn nên điều chỉnh vừa vặn cho toàn bộ bức ảnh vào vùng xem trước.

Phân loại màu

Ngoài các thao tác điều khiển Hue và Saturation đã có trước cho sự điều chỉnh Vùng sáng và Bóng, giờ đây bạn cũng có thể áp dụng một sắc thái mới cho các Tông màu trung bình và bạn có thể chọn Độ chói của mỗi tông màu.

Thêm watermark

Giờ đây bạn đã có thể thêm các chữ ký đặc trưng của mình vào bức ảnh một cách chuyên nghiệp và đầy tính nghệ thuật.

Sửa lỗi nhỏ

Một sô lỗi nhỏ đã được sửa để cải thiện hiệu năng.

Cấu hình yêu cầu của Adobe Lightroom CC 2020

  • Vi xử lí: Intel hoặc AMD hỗ trợ 64 bit tốc độ xử lý 2 GHz hoặc nhanh hơn.
  • Hệ điều hành: Windows 10 (64bit).
  • RAM: 8GB.
  • Dung lượng: 2GB.
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768.

Link Tải Google Drive:

TRƯỚC KHI GIẢI NÉN FILE, bạn hãy tắt Windows Defender và phần mềm diệt virus

Hướng dẫn cài đặt Lightroom CC 2020 chi tiết

Sau khi tải về hãy giải nén bằng WinRAR.

Chạy file Set-up dưới quyền admin để cài đặt.

Click vào Continue.

Tiếp tục.

Chờ phần mềm cài đặt xong.

Sau khi cài đặt xong hãy bấm Close.

Hãy sao chép 3 thư mục bên dưới.

Ra màn hình chính > click chuột phải vào phần mềm > Open file location.

Paste 3 thư mục vừa copy vào.

Tích vào ô như ảnh và chọn Continue.

Kết thúc bài viết

Với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể cài đặt được Adobe Lightroom CC 2020 rồi. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Phần Mềm 9X.

Give a Comment